[Sài Gòn – Đà Lạt] Tết 2018 hướng dẫn tránh bị CSGT bắt.

  • 15
    Shares

Tết rồi, cảnh sát cũng cần ấm no và sau đây là những gì các anh đang triển khai đợt Tết này.

1. ĐỒNG NAI tích cực bắt lỗi: phạt cỡ 1tr5, có mã giảm giá thì đỡ hơn và sau đây là những chỗ các bạn cần lưu ý

BẪY KHU DÂN CƯ: 60KM/50KM
—- có khoảng 4 chốt ở khu vực Đồng Nai gồm: Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, đặc biệt là Cầu La Ngà.
—- ngoài khu dân cư xe được phép chạy 80km/h, nhưng trong khu dân cư ko có dải phân cách cứng thì chỉ dc chạy 50km thôi, cái này trước đây các anh chả bắt đâu vì nó ko đáng, mấy anh để cho các bạn chạy thoải mái chân tay cho quen giờ Tết bắt 1 lần cho dính, hầu hết các xe ko chạy thường xuyên đều dính.
—- nhưng hiện tại thì các anh đang áp dụng chiến thuật dồn tội, tức là sau khi bắn tốc đô các bạn xong thì ngay chốt kế tiếp mấy anh ko bắt liền mà để các bạn cứ tiếp tục chạy sai qua khoảng 3 khu dân cư nữa đều bị bắn tốc độ rồi đến chốt cuối trước khi qua địa phận Lâm Đồng rồi mới bắt khi đó bạn sẽ hết hồn với cái biên bản cở 5tr – 7tr do dính 2-3 lỗi, sau khi nhập mã giảm giá thì còn khoảng 1tr5, nữ dễ thương giảm còn 1tr.
—- TẾT RỒI CỨ NHỚ TRONG KHU DÂN CƯ THÌ 50KM MÀ CHẠY NHÉ.

—- BẪY Ở CẦU LA NGÀ: trước khi qua cầu La Ngà có 1 đoạn đường rất đẹp cho chạy 80km/h, nhưng bỗng nhiên có 1 đoạn ngắn có cái bảng 60km/h và cấm vượt, sau đó hạ hết đoạn cấm vượt nhưng phải rất lâu sau đó mới có bảng hết giới hạn 80km/h, các anh lái xe mà ko tập trung ko có thói quen quan sát đề phòng là khúc này dính chắc và dính rất nặng vì khúc này con xuống dốc nữa nên ngay cả mình chạy biết cái đoạn này vậy rồi mà vẫn bị bắn 65km/60km, thấy 65/60 là hiểu rồi hén, biết cây súng bắn “xịn” rồi hén, bạn nào ko thấy cái bảng 60 thì cầm chắc 2tr qua bên kia sông giao nộp hén.

—- LỖI VƯỢT VẠCH LIỀN: cái này lâu rồi nhưng nhắc lại ko thừa đâu 1 số đoạn cái bảng hết cấm vượt và cái vạch nó ko khớp nhau và nhiều bạn thường mất kiên nhẫn, bạn nên nhớ sau khi qua khỏi bảng thì mới dc vượt, nhiều bạn cứ thấy bảng hết cấm vượt hoặc vừa ngang thân xe với bảng là vượt vậy là đè vạch, lát lên kia sẽ có anh ngoắc lại, dễ thương thi 500k, khó thì 1tr.

NHẮC LẠI TẾT RỒI CỨ THẤY VẠCH ĐỨT THÌ HÃY VƯỢT CÒN KO THÌ ĐỪNG VƯỢT, CHỈ VƯỢT NƠI CHO CHẠY 80KM, VƯỢT MẤY KHÚC 60KM, ĐANG VƯỢT MÀ XE KIA NÓ ĐẠP NHẸ GA CÁI MÌNH CUỐN THEO LÀ LÁT NỮA ĂN LỖI QUÁ TỐC ĐỘ.

—- QUÁ TỐC ĐỘ Ở CAO TỐC LONG THÀNH – DẦU GIÂY: lỗi phổ biến mà mấy anh em bị hoài, Tết năm nào cũng phải cả mấy ngàn lượt bị dính: trước khi vào cao tốc sẽ có biển giới hạn tốc độ từ 120 ->100->80->60->, chỉ cần ko tập trung hạ tốc chuẩn hoặc trên cao tốc chạy cỡ 150km, thì sẽ dính chấu chỗ này do giảm ko kịp, đa số bị bắt lỗi 65/60, bạn đang chạy 120, mà giảm xuống con 60 thì nó chậm lắm luôn nên bạn nào ko đề phòng là thường muốn nhích ga 1 tí để dc vào trạm sớm hơn xe tải, thế là xong.

rồi khi gần hết cao tốc có 1 đoạn chỉ cho chạy 60km, các bạn mà quen chân ko nhìn thì sẽ thấy hậu quả ngay, vừa qua trạm thu phí cuối cao tốc là cứ tập trung nhìn bảng nha.

2. LÂM ĐỒNG:

—- VỪA HẾT ĐÈO BẢO LỘC là có trạm, trạm này cũng ít nhưng giờ có, trước khi leo đèo Bảo Lộc có 1 đoạn khu dân cư, thường các anh em chạy xe sẽ muốn qua mặt xe tải để lát vào leo đèo cho đỡ mệt, thế là cứ phi ầm ầm, hết đèo bắt quá tốc độ là dính chấu, khỏi cãi.

—- DI LINH: đường đẹp nhưng chỉ cho chạy 50km/h trong khu dân cư, ai thấy vui quá đạp quá trớn là ngay trung tâm Di Linh mấy anh đợi sẵn.

—- CAO TỐC LIÊN KHƯƠNG: đỉnh cao của sự biến thái là đây, đây la cái cao tốc có thể coi là đắt nhất VN, nhưng giờ chất lượng xuống cấp, trâu bò hay vào, lại có cả xe máy xe đạp đi ngược chiều, nông dân băng qua đường, nên cái cao tốc nay đang giới hạn tốc độ 90km/h, vâng 90km/h cực kì điếm thúi, cái đường này cho chạy nhay thì mấy chú rất sợ tai nạn, nhưng nếu cho chạy thấp thì mang nhục, nên để 90km/h và cuối cùng là bắn tốc độ trên cao tốc, bạn nào đạp quen chân cao tốc 100km thử đi, vừa hết cao tốc ở 2 đầu là mấy anh ngoắc vào bán bánh mì liền.

SFO – Anh Chiến – Designer, [01.02.18 15:38]
bình thường mình chạy SG – DL mất khoảng 5.5 giờ nếu đường bình thường buổi sáng và chỉ 4.5 tiếng nếu đường vắng buổi khuya, nhưng tết rồi chạy tối các anh cũng bắt dữ lắm nên tối hay sáng gì chạy cũng phải mất khoảng 6g, có thể hơn 1 chút (do hên xui lúc bạn leo đèo Bảo Lộc, nếu leo 1 mình thì 12 phút xong cái đèo, dính xe tải thì 25p – 30p xong đèo), thời gian đã tính luôn dừng đổ xăng và ăn uống ái ị.

CÁC BẠN ĐI ĐƯỜNG NÓ CŨNG GIỐNG ĐÁNH BẠC VỚI NHÀ CÁI VẬY, HÊN GẶP LÚC CSGT ĐI ĂN HAY ĐỔI CHỐT THÌ CÁC BẠN THOÁT NHƯNG TẾT RỒI 7 TRẠM LẬN ÉO THOÁT NỔI ĐÂU, CÁC BẠN THÍCH ĐI RẺ TIỀN HAY ĐI MẮC TIỀN THÌ TÙY CÁC BẠN THÔI.

XE MÁY CŨNG BẮT NHƯ THƯỜNG, ĐƯỜNG TƯỞNG XE MÁY LÀ THOÁT, PKL THÌ BẮN TỐC ĐỘ, PHAN KHỐI NHỎ THÌ LẤN TUYẾN, DÍNH HẾT.

ĐI ĐƯỜNG CẨN THẬN NHA, CSGT KO BAO GIỜ BẮT SAI ĐÂU CÁC BẠN. Đừng cãi

P/s chạy là chạy để an toàn cho bản thân, CSGT tuy ko phải là giang hồ chính đạo nhưng cũng ko ma đạo, họ làm việc của họ chỉ là hành động nửa chính nửa tà thôi.

Copy: Ngọc Mạnh Lê


  • 15
    Shares

Bình luận

bình luận