Browsing Category

Đi du lịch

Đi homestay Đi phượt Đi resort

Review Phú Quốc 7n6d

-Mình vừa có 1 chuyến đi chủ yếu là nghỉ dưỡng , không đi được nhiều nơi lắm nên mình chia sẻ sương sương cho mọi người , tham khảo nhé 💁🏻 ✅ Day 1 : HN-PQ 10h40 : lên máy bay 12h45 :…

11/02/2020

LỊCH TRÌNH SANG NHẬT SĂN HOA ANH ĐÀO 📸📸📸

Nhật Bản là anh em họ hàng Châu Á với Việt Nam, tưởng như rất gần mà lại rất xa. Vì cứ nhắc đến du lịch Nhật Bản tự túc là nhiều người lại có vẻ rất căng, “Đi Nhật đắt lắm, giao thông…

05/01/2020
Đi homestay Đi phượt

⛰Rivew Tà Xùa ⛰ 500k 2 ngày 1 đêm 🏕

💁‍♀️cách Hà Nội 5-6 tiếng đi xe máy bạn sẽ đến với thiên đường mây Tà Xùa 🏍Phương tiện di chuyển: xe máy(mình xuất phát từ Bắc Giang) 🏕ở đâu: mình ở homes A Phềnh. Trước khi lên Tà Xùa mình đã chuẩn bị…

27/12/2019

MÙA ĐÔNG Ở SANTORINI

Đi Santoroini mìn k cần review j đâu tại mình thấy cũng k mấy khó khăn j vì có giờ có đường bay đến đảo luôn. Còn bọn mìn vì đi liền mấy nước nên bay từ Rome đến Athen. Sau đó mua vé…

11/12/2019

𝗖𝗛𝗘𝗖𝗞 𝗜𝗡 “𝗧𝗜𝗘̂̉𝗨 𝗧𝗛𝗨̛𝗢̛̣𝗡𝗚 𝗛𝗔̉𝗜” 𝗡𝗚𝗔𝗬 𝗦𝗔́𝗧 𝗩𝗜𝗘̣̂𝗧 𝗡𝗔𝗠 𝗩𝗢̛́𝗜 𝗖𝗛𝗜 𝗣𝗛𝗜́ 𝗦𝗜𝗘̂𝗨 𝗥𝗘̉ 🇨🇳🇨🇳🇨🇳 Thượng Hải là thành phố du lịch cực kì nổi tiếng của Châu Á nhưng lại vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên thì những kiến trúc và văn hoá…

10/12/2019

MINGALABAR BURMA 🇲🇲 BAGAN – MANDALAY – YANGON

MINGALABAR BURMA 🇲🇲 BAGAN – MANDALAY – YANGON #checkinMyanmar Trải nghiệm 5n4d chuyến đi kỉ niệm 14 năm biết nhau của 2 cô bạn thân 🥰 Hi cả nhà, đầu tháng 12 vừa rồi cminh vừa có chuyến đi thú vị đến Burma/Myanmar. Vì…

KHÁM PHÁ MĂNG ĐEN 3 ngày 3 đêm chỉ 2 triệu 100k

KHÁM PHÁ MĂNG ĐEN 3 ngày 3 đêm chỉ 2 triệu 100k Mình chọn Măng đen là điểm đến cho chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm cùng hội chị em , thật sự là trước lúc đi bọn mình không biết Măng…

09/12/2019
Đi homestay Đi resort

[GÓC REVIEW PHILIPPINES]

[GÓC REVIEW PHILIPPINES] Bạn nào muốn du lịch Philippines nhưng chưa có kinh nghiệm thì chịu khó đọc bài review thêm nhé! Chắc chắn, không ít nhiều gì bạn cũng có thêm tí kinh nghiệm cho mình đấy ❤ ✅ Xem thêm kinh nghiệm…

08/12/2019
Đi homestay Đi resort

REVIEW BALI CHI TIẾT 7N6Đ

Thực sự ban đầu mình dự định đi Thái vì lần đầu tiên đi nước ngoài, sợ không có kinh nghiệm, đi Thái là dễ nhất. Nhưng số cũng may, lập được team 4 người đi Bali. Kết quả là có chuyến du lịch…

02/11/2019
Đi ăn nhậu Đi cà phê

REVIEW PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Đây là bài review sơ bộ về chuyến đi chơi hơn 5 ngày của mình. Vì nghe nói đi Phượng Hoàng Cổ Trấn một mình khác nguy hiểm với không có thời gian sắp xếp nên mình đi tour cho tiện.Thời tiết:Nơi mình đi…