Ngày: Tháng Mười Hai 5, 2020

Ẩm thựcĐiểm đếnReviewTop list

Top 10 Quán bánh canh chả cá Phan Thiết ngon – bổ – rẻ đáng để thử

Spread the love

Bánh canh chả cá là một đặc sản của Phan Thiết, người địa phương yêu thích món này với hương vị đậm đà, ngọt thanh. Một món ăn tinh tế, dễ ăn và cũng rất nổi tiếng, dường như xuất hiện ở khắp các thành phố lớn. Trong bài viết dưới đây, Didaudo.vn .com sẽ gợi ý đến bạn những quán bánh canh chả cá Phan Thiết Mũi Né Bình Thuận ngon nhức nhối.

Ẩm thựcĐiểm đếnReviewTop list

Top 15 Quán bánh canh, bánh canh ghẹ Vũng Tàu ngon, đông khách

Spread the love

Bánh canh là một trong những món ăn dân dã, đơn giản nhưng đậm đà, thơm ngon. Hương vị đặc biệt từ nước dùng, topping ăn kèm tuyệt vời khiến ai cũng mê mẩn. Trong bài viết dưới đây, Didaudo.vn sẽ gợi ý đến bạn những quán bánh canh ghẹ Vũng Tàu giá rẻ và ngon.

Ẩm thựcĐiểm đếnReviewTop list

Top 10 Quán bánh tráng nướng Phan Thiết ngon nổi tiếng đông khách

Spread the love

Bánh tráng nướng dường như là một món ăn đặc sản của đất Việt khiến du khách nước ngoài mê mẩn. Đến Phan Thiết, thành phố biển yên bình nhất định trong food tour phải có món bánh tráng nướng Phan Thiết. Trong bài viết dưới đây, Didaudo.vn sẽ gợi ý bạn những địa chỉ bánh tráng nướng Mũi Né Bình Thuận ngon nhất.

Ẩm thựcĐiểm đếnReviewTop list

Top 10 Quán bún đậu mắm tôm Mỹ Tho Tiền Giang ngon đáng để thử

Spread the love

Bún đậu mắm tôm không chỉ là đắc sản Hà Nội nổi tiếng mà hương vị ấy đã đi khắp cácvùng miền. Dù ở tỉnh thành nào thì món ăn này vẫn giữ được đặc trưng truyền thống, không bị biến đổi như những đặc sản khác. Trong bài viết dưới đây, Diddaudo.vn sẽ gợi ý đến bạn những quán bún đậu mắm tôm Mỹ Tho Tiền Giang đông khách nhất.